วิธีการสั่งซื้อสินค้า

สำหรับลูกค้าเก่า

1.

เช็คราคาสินค้าผ่านเว็บไซต์

ลูกค้าสามารถเช็ครายละเอียดสินค้า-ราคาผ่านเว็บไซต์ของบริษัท

2.

ส่งใบ PO ผ่านทางอีเมลตามปกติ

ลูกค้าสามารถทำใบสั่งซื้อสินค้า (PO) และส่งเข้าอีเมลได้ตามปกติ

สำหรับลูกค้าใหม่

1.

หยิบสินค้าใส่ตระกร้า

เลือกสินค้าที่ต้องการ จากนั้นกดปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” เมื่อเลือกสินค้าเรียบร้อย ให้ท่านคลิกที่หน้า “ตะกร้าสินค้า” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน หากต้องการเลือกสินค้าเพิ่มให้กดปุ่ม “เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม”

2.

เลือกเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน

เมื่อเลือกสินค้าเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกไปยังหน้า “ตะกร้าสินค้า” ตรวจทานข้อมูลและกดเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน

3.

กรอกชื่อรายละเอียด

โปรดระบุข้อมูลของท่าน เพื่อความสะดวกในการจัดส่งสินค้า

4.

ยืนยันข้อมูล

ตรวจสอบข้อมูล หลังจากนั้นกดปุ่มเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ

5.

ตรวจสอบอีเมล์

กรุณาตรวจสอบอีเมลของท่านที่ได้ระบุไว้ในข้างต้น ซึ่งในอีเมลของท่านจะมี รายละเอียดการสั่งซื้อสินค้าของท่าน

6.

ชำระเงิน

หากท่านมารับสินค้าที่สำนักงาน สามารถชำระเป็นเงินสด ได้กรณีสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ สามารถโอนชำระเข้าธนาคารกรุงเทพ (กรุณาใส่เศษสตางค์ในการโอนเงิน)

7.

การแจ้งการโอนเงิน

ท่านสามารถแฟ็กซ์สลิปการโอนเงินมาที่เบอร์ 0-2651-0288 หรือส่งเข้าอีเมล รวมถึงสามารถโทรแจ้งที่หมายเลข 0-2651-0285-7

8.

การรับสินค้า

ท่านสามารถมารับสินค้าได้ที่สำนักงานใหญ่ หรือรับสินค้าทางไปรษณีย์